ศูนย์คุ้มครองสิทธิผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ไปให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องกิจการโทรคมนาคม ในสถาบันการศึกษา โดยทางศูนย์ฯ ได้เรียนเชิญทางกลไกภาค มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดถึงสิทธิของผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม เช่น เรื่องของโทรศัพท์มือถือ ที่เป็นเปรียบเสมือนสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งในการดำเนินชีวิตของมนุษย์โลกในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งนี้เองก็ทำให้ผู้บริโภคเสียสิทธิของตัวเองได้เหมือนกัน ดังนั้นทางศูนย์ฯจึงได้นำความรู้ในเรื่องนี้มาถ่ายทอดให้กับนักเรียนในสถานศึกษาได้ฟัง เพื่อที่จะได้รู้ถึงการป้องกันการถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการ และการเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองได้
วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น